link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Rashford khẳng định chỉ muốn thi đấu tại Manchester United

Chia sẻ với 7m, tiền đạo 23 tuổi Marcus Rashford đã dành những lời có cánh và khiến người hâm mộ Man Utd hạnh phúc khi tuyên bố sẽ thi đấu ở Quỷ Đỏ và không khoác áo 1 CLB nào khác nữa.

Dường như từ lúc đầu của sự nghiệp Rashford luôn đồng hành cùng Man Utd từ bước chân đầu tiên. Tham gia đội trẻ Quỷ Đỏ từ năm 8 tuổi. Và cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu cho đến thời điểm hiện tại đó là ra sân thi đấu đầu tiên cho Man Utd vào năm 16 tuổi. Cũng từ trận khai màn đầu tiên trở đi, tiền đạo 23 tuổi trở thành cầu thủ chủ chốt không thể thay thế trong hàng công của Man Utd. Điều đó thể hiện rỏ qua chiếc áo số 10 mà anh đang sở hữu.

Rashford khong muon khoac ao CLB nao khac ngoai Man Utd

Rashford không muốn khoác áo CLB nào khác ngoài Man Utd

Bằng tài năng đã được thể hiện trên sân đấu, Rashford trở thành cầu thủ được nhiều CLB lớn luôn chú ý đến trong đó phải kể đến 2 CLB lớn của thành Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, đáp trả lại những lời đề nghị này thì tiền đạo này chỉ từ chối. Hè vừa rồi, Rashford đã ký tiếp bản hợp đồng có thời hạn đến 2023 để tiếp tục đồng hành của Manchester United.

Thống kê từ kèo nhà cái Malaysia, tiền đạo người Anh đã có 10 bàn thắng sau 18 trận ra sân – 1 thành tích đáng nể. Marcus Rashford vừa có chia sẽ khiến NHM Quỷ Đỏ vô cùng hạnh phúc khi khẳng định anh chưa muốn thi đấu cho CLB nào khác ngoài Man Utd:

“Tôi chẳng quan tâm đến đội bóng nào khác ngoài Man Utd. Khi còn là một đứa bé thì ước mơ lớn nhất của tôi chính là khoác áo và thi đấu cho Man Utd. VÌ thế những chiếc áo của đội tuyển khác sẽ không còn là chính tôi nữa. Tôi muốn cống hiến hết khả năng, tuổi trẻ lẫn sự nghiệp của mình để chinh phục các đỉnh cao cùng Man Utd. Tôi muốn dành cả sự nghiệp của mình ở đây”.

Bongdatructuyen thống kê Rashford đã có 77 bàn thắng sau 232 lần ra sân. Mùa giải trước anh đạt được 22 bàn thắng trong một mùa giải cho Man Utd.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88