link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Barca 1- 0 M.U, Neymar thi đấu trận cuối?

Trận đấu thứ 2 trong chuyến du đấu chuẩn bị mùa giải mới với Man Utd đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Barca, đây rất có thể là trận đấu cuối cùng của Neymar trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Trong trận đấu sáng nay, Neymar tiếp tục là tâm điểm khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Barca giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, trận đấu trước với Juve cầu thủ này cũng lập cú đúp. Nếu đây là trận đấu cuối của Neymar thì bàn thắng này có thể là món quà tri ân của ngôi sao Brazil gửi tới Fan Barca.

Trận đấu với M.U sáng nay sẽ là trận cuối cùng của Neymar trong màu áo Barca?

Trận đấu với M.U sáng nay sẽ là trận cuối cùng của Neymar trong màu áo Barca?

Theo tờ L’Equipe, phía PSG đã đẩy nhanh tiến trình hoàn tất hồ sơ chuyển nhượng Neymar, dự tính mọi việc sẽ hoàn tất trong tuần tới. Thương vụ chuyển nhượng Neymar của CLB nhà giàu nước Pháp đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, PSG sẵn sàng chi 222 triệu euro, một kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ này.

Tuần trước, Người đại diện cũng là cha ruôt của Neymar đã bay sang Paris để đàm phán với đội bóng nước Pháp, sau đó vài ngày ông đã có cuộc thương thảo lần 1 với Barcelona và thất bại.

Dù rất quyết tâm có Neymar, nhưng “30 chưa phải Tết” phía PSG đã lên án những trường hợp dự phòng nếu thương vụ này thất bại, họ đã điền Alexis Sanchez hoặc Kylian Mbappe vào phương án dự phòng

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88