link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Sau Pepe, Real tiếp tục chia tay cầu thủ thứ 2

Hôm nay, trang chủ Real Madrid đăng tải thông tin chia tay hậu vệ Diego Llorente, cầu thủ này sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Sociedad từ mùa giải năm sau với bảng hợp đồng 5 năm.

Diego Llorente trở lại thi đấu cho Real mùa giải vừa qua sau thời gian dài khoác áo Malaga theo hợp đồng cho mượn. Nhưng không thể cạnh tranh suất đá chính với các ngôi sao, hậu vệ này đã đề đạt mong muốn ra đi và được HLV Zidane đồng ý.

Diego Llorente được bán sang Real Sociedad

Diego Llorente được bán sang Real Sociedad

Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi được Real Sociedad quan tâm. Tôi nghĩ đây là bến đỗ phù hợp nhất với tôi thời điểm hiện tại. Diego Llorente ăn tập ở Real Madrid khi mới 9 tuổi. Năm 2013, hậu vệ này lần đầu được đôn lên đá đội 1 Kền Kền Trắng, nhưng chỉ ra sân được 2 trận. Hai mùa giải gần nhất cầu thủ này được Real cho Rayo Vallecano và Real Sociedad mượn, tại Sociedad cầu thủ này thi đấu ổn định và được CLB này đánh tiếng muốn sở hữu luôn .

Trong sự nghiệp của mình, Llorente từng khoác áo U20 Tây Ban Nha và 1 lần vinh dự khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 5/2016

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88