link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Wenger trấn an CĐV về tương lai của Sanchez

Đêm qua, Pháo Thủ đã xuất sắc vượt qua ManCity trong trận bán kết FA Cup trên sân Wembly, trong đó A.Sanchez sắm vai người hùng với bàn thắng quyết định giúp Arsenal chiến thắng 2-1 và bước vào trận chung kết.

Rất lâu rồi người ta mới chứng kiến Sanchez trở lại sắm vai “người hùng” bởi những rắc rối, lùm xum về tương lai của mình. Nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ Chile sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc vì anh muốn tìm một CLB giàu sức chiến đấu hơn Arsenal.

Đêm qua Sanchez tỏa khiến vừa khiến Fan Arsenal vỡ òa nhưng cũng nhiều nỗi lo. Bởi cầu thủ Chile vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ (Sanchez sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào năm 2018).

Rất nhiều thông tin cho rằng Sanchez sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc

Rất nhiều thông tin cho rằng Sanchez sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc

Vấn đề lớn nhất giữa 2 bên chính là lương thưởng cho tiền đạo này, Sanchez muốn nhận mức lương cao nhất Arsenal nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn…đang suy nghĩ.

Trước rất nhiều thông tin A.Sanchez sẽ ra đi, HLV Wenger đã chính thức lên tiếng trấn an các CĐV Arsenal: “Alexis sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal đến 2018, tôi tin anh ấy sẽ ở lại Arsenal. Tinh thần thi đấu của Alexis không phải bàn cải, trận đấu càng trôi qua thì cậu ấu càng mạnh mẽ hơn. Sanchez có thể làm những điều không tưởng nhờ tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của anh ấy.”

Ở mùa giải này, Alexis Sanchez có 24 bàn thắng cho Arsenal trên mọi mặt trận, trong đó có 19 bàn ở Ngoại Hạng Anh.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88