link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Pep “méo mặt” vì tin vui của Barcelona

Siêu tiền đạo Messi đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 6 La Liga và phải vắng mặt trong 2 trận đấu gần đây nhất của tuyển Argentina ở vòng loại World Cup 2018. Trước đó vì sự vắng mặt của Messi, Barca đã chịu thất bại 3-4 đầy cay đắng trên sân nhà của Celta Vigo và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Rất may cho Barcelona khi hôm nay đội ngủ y tế đã phát thông báo, Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này. Có lẽ người “buồn” nhất lúc này là HLV Pep Guardiola của ManCity bởi tuần sau đội bóng của ông sẽ bước vào trận chiến quan trọng với gã khổng lồ xứ Catalan ở Champions League. Trận đấu quyết định vị trí đầu bảng của 2 đội bóng.

nintchdbpict0002675130101

Một điều trớ trêu là Messi luôn có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng do Pep dẫn dắt thời “hậu Barca”. Ở bán kết Champions League mùa 2014-15, Messi từng mang tới cơn ác mộng cho Bayern Munich của Pep Guardiola khi ghi 2 bàn thắng (trong đó có cú solo tuyệt đẹp), giúp Barcelona giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà và….Man City cũng là đối thủ ưa thích của Messi. Ngôi sao Argentina đã có 2 bàn thắng sau 4 lần đụng độ với The Citizens.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88