link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Tiền vệ trụ Arsenal – Coquelin bị “trừng phạt”

Trước màn trình diễn nghèo nàn và thậm chí phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu Derby London với Tottenham, tiền vệ trụ Francis Coquelin trả giá rất đắt vì màn thể hiện này

francis coquelin cropped gzvusv47wv791bdrvmizc1kgi

Cánh cửa Euro 2016 đang dần khép với Coquelin

Tiền vệ 24 tuổi này đã không được HLV Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp trong đợt này. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội dự Euro 2016 của cầu thủ này.

Francis Coquelin cho biết: “Tôi là mẫu cầu thủ luôn dành sự ưu tiên cho CLB. Màn trình diễn ở CLB quyết định bạn có đủ điều kiện cống hiến cho ĐTQG hay không.

Nếu tôi thi đấu tốt, điều gì cần đến cũng sẽ đến. Tôi không thực sự suy nghĩ nhiều về việc lên tuyển bởi dù sao, tôi đã có được chút thành công ở Arsenal. Dù sao, nếu điều đó (việc được triệu tập) tới cũng tốt.

Tôi đã không nhận được điện thoại của HLV Deschamps. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã chuẩn bị sẵn danh sách 30-40 cầu thủ và chọn đội hình từ những con người đó. Chúng tôi chưa từng nói chuyện”.

Trong quá khứ, Francis Coquelin từng thi đấu ở các cấp đội tuyển trẻ của Pháp từ U17-U21 nhưng chưa một lần được triệu tập lên ĐTQG.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88