link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Tương lai của Greenwood được Ten Hag hé lộ

Chiến lược gia Erik ten Hag đã bóng gió cho rằng ông muốn tuyển thủ Greenwood ở lại Man Utd cùng với đó chân sút người Anh có thể rời khỏi sân Old Trafford.

Chân sút 21 tuổi đã không được ra sân thi đấu suốt khoản thời gian 16 tháng qua. Greenwood đã lâm vào tình cảnh vô cùng tồi tệ này vì anh bị cáo buộc hành hung cùng với đó là hãm hiếp bạn gái Harriet Robson. Được biết thì Greenwood đã bị Quỷ đỏ treo giò nội bộ kể từ khi nổ ra scandal vào tháng 1/2022.

Cách đây khoảng thời gian 3 tháng, Greenwood đã bị xóa tội. Thế nhưng thì cầu thủ người Anh vẫn chưa được ra sân thi đấu đồng thời luyện tập cùng với Quỷ đỏ. Bởi vì MU đang điều tra độc lập nhằm làm sáng tỏ sự việc.

Ten hag tung noi chuyen rieng voi Greenwood sau khi chan sut nguoi anh thoat toi

Ten Hag từng nói chuyện riêng với Greenwood sau khi chân sút người Anh thoát tội

Thất vọng bởi vì tình cảnh bi đát của mình, tuyển thủ Greenwood đã từng tâm sự rằng anh sẽ không bao giờ thi đấu cho Man Utd nữa. Thế nhưng, Greenwood cũng có thể không rời đi, theo những tiết lộ mới nhất của Ten Hag.

Cụ thể, ở tại một phỏng vấn với kqbd88, chiến lược gia người Hà Lan đã bóng dó cho hay ông muốn Grenwood ở lại cùng với đó là chân sút người anh có thể sẽ không rời Quỷ đỏ.

Được biết ở tại cuộc phỏng vấn này, chiến lược gia Erik ten Hag đã được hỏi rằng liệu ông có cần thêm 1 chân sút nữa nhằm hỗ trợ Rashford ở mùa giải tới hay không. Sau đó thì chủ đề đã được chuyển sang Greenwood, đồng thời nhà cầm quân của MU đã nói: “Ở trong quá khứ, cậu ấy đã cho thấy khả năng ghi bàn vô cùng tốt. Thế nhưng, tôi không có tiếng nói ở trong việc đưa ra quyết định liệu cậu ấy có quay trở lại đá bóng hay không”.

Trong khi đó thì Man Utd vẫn chưa chốt tương lai của Greenwood thì Juventus đã nhăm nhe đến việc chiêu mộ chân sút người Anh. Theo những thông tin của SunSport tiết lộ, Lão bà đã sẵn sàng kí bản hợp đồng dài hạn theo dạng hợp đồng cho mượn với Greenwood vào hè năm nay. Đồng thời thì họ luôn tự tin vào khả năng sẽ giúp cho chân sút người Anh làm lại sự nghiệp quay lại với bóng đá đỉnh cao.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88