link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Vụ việc Vinicius bị phân biệt chủng tộc sẽ được Real làm tới cùng

Đội bóng Real Madrid đã ngay lập tức có hành động ngay sau khi chân sút Vinicius bị phân biệt chủng tộc ở tại trận đội bóng này đối đầu với Valencia.

Vào chiều hôm qua 22/05, đội bóng Real Madrid đã xác nhận có hành động pháp lý đối với hành vi phân biệt chủng tộc của NHM Valencia khi họ có động thái nhằm vào chân sút Vinicius ở tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 35 của giải đấu La Liga.

Cụ thể, Real đã có động thái đệ đơn khiếu nại lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền. “Real Madrid đã thể hiện sự phản đối vô cùng mạnh mẽ nhất đồng thời lên án với những hành vi đối với chân sút Vinicius của chúng tôi. Được biết thì những hành động này cũng đã trực tiếp tấn công vào mô hình của Nhà nước và pháp quyền đồng thời là dân chủ của chúng ta”. Trích trong tuyên bố trên kqbd 7m của đội bóng Real Madrid.

Real khong the ngoi yen khi thay Vinicius bi phan biet chung toc

Real không thể ngồi yên khi thấy Vinicius bị phân biệt chủng tộc

“Real Madrid đã cho rằng những cuộc tấn công như trên đã cấu thành hành vi phạm tội nên chúng tôi đã có động thái đê đơn khiếu nại lên Văn phòng công bố tổ chống tội phạm phân biệt đối xử để có thể điều tra sự thật đồng thời làm rõ trách nhiệm”. Đội bóng tiếp lời.

Ở tại trận thất bại trước Valencia với tỷ số 0-1, tuyển thủ Vinicius đã phải hứng những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc của NHM đội bóng Valencia. Cầu thủ người Brazil sau đó đã bị đuổi ra khỏi sân ở tại những giây phút bù giờ cuối cùng bởi vì có hành vi lỗi.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ Vinicius đã có động thái đăng bài trên mạng xã hội nhằm mục đích chỉ trích La Liga đồng thời là liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Trong đó thì chân sút 23 tuổi đã cho rằng bóng đá của Tây Ban Nha thiếu đi hành động chống lại hành vi phân biệt màu da.

Ở tại mùa giải này, chân sút Vinicius đã có nhiều lần bị NHM của đối thủ phân biệt chủ tộc. Ở trong đó thì sự cố đã được cho nghiêm trọng nhất là sự việc xảy ra trong trận đấu Real đối đầu với Atletico Madrid, khi CĐV tại sân Wanda Metropolitano đã có động thái gọi cầu thủ này là “con khỉ”. Điều đáng chú ý ở đây, sau khi sự việc xảy ra một công tố viên của Tây Ban Nha đã có kết luận rằng những lời lẽ này đã không cấu thành tội bởi vì chúng chỉ kéo có vài giây.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88