link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Messi tức giận đi thẳng vào phòng thay đồ

Chân sút Messi đã có hành động đi thẳng vào đường hầm của sân Parc des Princes sau trận đấu đội bóng PSG nhận thất bại trước Lyon.

Đón tiếp đội bóng Lyon trong khuôn khổ vòng đấu 29 Ligue 1, PSG đã nhận thất bại với tỷ số 1-0. Được biết cầu thủ duy nhất ghi bàn khiến đội bóng chủ nhà nhận thất bại là Bradley Barcola. Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất ở trận đấu này là việc siêu sao người Argentina bị la ó.

Ở tại trận đấu trên sân của PSG diễn ra vào đêm qua, một nhóm ultras của PSG đã huýt sáo, la ó Messi. Bên cạnh đó cộng thêm việc đội bóng chủ nhà nhận thất bại khiến cho Messi bất bình.

Messi tuc gian bo vao phong thay do

Sau trận đấu, trong khi những người đồng đồi của mình nán lại sân để chào người hâm mộ thì Messi lại có hành động đi thẳng vào đường hầm. Đáng nói ở đây, đây chính là lần thứ 3 liên tiếp Messi có hành động này. >> bet69 kèo nhà cái

Được biết trước trận thất bại trước Lyon, Messi cũng đã bị một nhóm NHM của PSG có động thái tra tấn tinh thần ở trận chiến thắng trước Brest và thua Rennes. Chân sút người Argentina cũng đã đi thẳng vào phòng thay đồ thay vì nén lại sân nhằm cảm ơn CĐV.

Động thái của chân sút người Argentina đã cho ta thấy rõ một điều vô cùng rõ ràng mối quan hệ giữa siêu sao này và một số NHM PSG không tốt đẹp. Đây cũng chính là những yếu tố khiến cho nhà vô địch WC 2022 quyết định ra đi vào mùa hè này.

Như chúng ta đã biết thì giao kèo giữa Messi và đội bóng Paris chỉ còn khoảng thời gian 3 tháng nữa sẽ hết hạn. Mặc dù vậy, PSG vẫn chưa thể thành công đạt được những thỏa thuận làm mới hợp đồng với tuyển thủ này.

Theo những thông tin của tỷ lệ ma cao, PSG đã nhận thất bại trong công cuộc giữ chân của Messi. Nhưng thế đội bóng này sẽ phải để Messi ra đi theo dạng cầu thủ miễn phí.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88