link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Hugo Lloris giã từ sự nghiệp quốc tế của mình

Được biết thủ thành Hugo Lloris vừa qua đã chia tay đội tuyển Pháp ở độ tuổi 36 sau nỗi buồn thất bại ở WC 2022.

Được biết tại trận đấu ở Qatar diễn ra cuối năm ngoái, đội tuyển Pháp đã nhận thất bại trước Argentina tại trận chung kết. Sau gần 1 tháng thất bại, thủ thành Hugo Lloris đã nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế.

Hugo Lloris gia tu su nghiep quoc te

Hugo Lloris giã từ sự nghiệp quốc tế

Được biết thì Lloris đã xác nhận thông tin này ở trong một cuộc phỏng vấn với L’Equipe. Thủ môn 36 tuổi đã chia sẻ với tylekeo88: “Đã đến thời điểm bạn biết bản thân mình phải trao lại cơ hội cùng với đó là trọng trách cho người khác. Tôi đã luôn nhắc đi nhắc lại rằng đội tuyển Pháp không hề thuộc vào bất kì một cá nhân nào và tôi không mong muốn mình trở thành người ích kỉ.

Tôi là một con người gương mẫu đội tuyển Pháp cũng đã sẵn sàng tiến bước mà không cần tôi, cùng với đó là cũng có một thủ thành sẵn sàng thay thế vị trí này là Mike Maignan. tôi muốn mình dừng lại ở đỉnh cao hơn là chờ đến lúc mình chậm chạp. Ngoài ra, tôi còn có lý do gia đình nữa. Tôi cần phải dành cho vợ và con nhiều thời gian”.

Như thế, Hugo Lloris đã khép lại khoảng thời gian 14 năm anh cống hiến cho đội tuyển Pháp. Thủ môn của Tottenham lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển là vào năm 2008. Cùng thời điểm đó, thủ thành này đã bắt trận đấu đầu tiên cho đổi tuyển Pháp ở tại trận hòa trước Uruguay. Trận thất bại của Pháp trước Argentina ở World Cup 2022 là lần cuối cùng Hugo Lloris thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Được biết thì Hugo Lloris đã khoác áo cho tuyển quốc gia tổng cộng 145 lần, nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Trong khoảng thời gian 14 năm cống hiến, thủ thành Hugo Lloris đã thành công giành được 2 danh hiệu cao quý là World Cup 2018 và UEFA Nations League 2020-21.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88