link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Húc đầu vào đối thủ Darwin Nunez ăn ngay thẻ đỏ

Chân sút Darwin Nunez đã phải trả cái giá khá đắt khi có hành động thiếu kiểm soát ở trận Liverpool hòa Crystal Palace trong khuôn khổ vòng thứ 2 của Premier League.

Ở trận thi đấu muộn nhất trong khuôn khổ của vòng 2 giải đấu Premier League, đội bóng Liverpool đã gặp muôn vàn khó khăn vì đã để bị đối thủ dẫn trước bàn thắng. Cụ thể, ở phút thứ 32 Zaha đã có pha lập công giúp Crystal Palace dẫn trước với tỷ số 1-0.

Nunez nhan the do khi co hanh dong huc vao mat trung ve doi khach

Nunez nhận thẻ đỏ khi có hành động húc vào mặt của trung vệ đội khách

Không dừng lại ở đó, mọi chuyện diễn ra theo hướng tồi tệ hơn đối với Liverpool khi đội bóng này phải thi đấu với 10 người vì Darwin Nunez bị đuổi.

Cụ thể theo tỷ lệ bóng 88, phút thứ 57 của trận đấu, sau pha va chạm cùng với đó là to tiếng với Joachim Andersen, tân binh của The Reds đã có pha húc đầu thô bạo vào mặt của tuyển thủ đội Crystal Palace.

Hậu quả của việc này là Darwin Nunez bị trọng tài truất quyền thi đấu. Chân sút người Uruguay đã trở thành tuyển thủ đầu tiên của Liverpool dính thẻ đỏ trực tiếp ở tại 1 trận cầu Premier League trên sân Anfield kể từ khi Alisson bị đuổi vào tháng 11/2019.

Sau khi Nunez chỉ vọn vẻn 4 phút, Luis Diaz đã có màn solo vượt qua 5 cầu thủ của đội khách và ghi bàn tuyệt đẹp giúp Liverpool có thể gỡ hòa 1-1. Được biết, đây cũng chính là tỷ số của cả trận đấu này.

Vô cùng vất vả để có thể giành được tỷ số hòa trên chính sân nhà của mình thế nhưng Liverpool đã phải nhận tổn thất vô cùng lớn khi phải thiếu đi sự tham gia của Darwin Nunez ở trận đấu làm khách trên sân của Man Utd tại vòng 3. Cùng với tân binh đắt giá này, Liverpool cũng đã không còn Thiago Alcantara, Jota và Oxlade-Chamberlain vì họ đã bị dính chấn thương.

Ngoài những tuyển thủ đã được kể ở trên theo kqbd 7msport, nhà cầm quân Jurgen Klopp cũng không có được sự phục vụ của 3 tuyển thủ Konate, Matip và Jones cũng bởi vì lý do chấn thương. Lực lượng không hoàn thiện, cùng với đó là phong độ không ổn định khi đã hòa liên tiếp 2 trận, dự báo Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu trên sân Old Trafford vào ngày 23/8 sắp tới.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88