link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Liệu Ten Hag sẽ nhờ cậy vào CR7 khi Martial dính chấn thương

Trận đấu ra quân của Man Utd tại Premier League mùa này sẽ không có sự góp mặt của Anthony Martial vì chấn thương. Điều này khiến nhà cầm quân Erik ten Hag phải cân nhắc khả năng xếp Ronaldo vào thi đấu chính thức.

Theo nhiều nguồn tin uy tín của tỷ lệ kèo 88 tiết lộ, khả năng cao  Martial sẽ không tham gia vào trận đấu gặp Brighton vào cuối tuần này vì anh đang gặp vấn đề chấn thương ở gân kheo. Tuyển thủ người Pháp đã mắc phải chấn thương này khi tham gia trận đấu với Atletico Madrid tại Olso, Na Uy.

Martial the hien phong do an tuong o chuyen du dau cua quy do

Martial ở chuyến du đấu với Quỷ đỏ đã thể hiện phong độ ấn tượng

Thời điểm này, Man Utd vẫn chưa xác định chính xác thời gian Martial sẽ phải ngồi ghế trong khoảng thời gian bao lâu. Tuy nhiên theo những đánh giá ban đầu cho thấy, mức độ chấn thương của chân sút này không quá nặng. Vào ngày 13/8, khả năng anh sẽ có thể quay trở lại thi đấu trong trận đối đầu với Brentford, hoặc là muộn nhất vào một tuần sau đó Man Utd gặp Liverpool. >> Xem bóng đá online

Chấn thương của Martial đã khiến nhà cầm quân Erik ten Hag phải thay đổi kế hoạch ra quân. Vào thời điểm trước đó, trong suốt chuyến du đấu mùa hè ông đã sử dụng bộ ba tiền đạo  Sancho, Rashford và Martial. Bởi vì gặp vấn đề sức khỏe, trong trận đấu với Atletico Sancho đã vắng mặt, thế nhưng anh đã quay trở lại luyện tập.

Sự vắng mặt của Martial, khả năng rất cao Erik ten Hag sẽ sử dụng Ronaldo, tuyển thủ thời điểm này vẫn chưa có thể trạng tốt nhất. Vì lý do gia đình, nên trong chuyến du đấu hè cùng đội bóng CR7 đã không tham gia.

Trước khi mùa giải mới được khởi tranh, Ronaldo chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 45 phút trong trận đấu giao hữu với Rayo Vallecano. Không chỉ thế, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có hành động khiến Ten Hag rơi vào tình huống khó sử đó là bỏ ra về trước khi trận đấu kết thúc.

Nếu trong trường hợp ngay từ đầu không muốn sử dụng CR7, bắt buộc Ten Hag phải trao cơ hội cho những tài năng trẻ là Elanga, Amad Diallo hoặc Garnacho.  

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88