link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Chelsea đề nghị lương khủng để dụ dỗ Fofana

Nếu trung vệ Fofana trong mùa hè này chấp nhận chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu, Chelsea sẵn sàng trả cho anh mức lương cao ngất ngưởng.

Ở phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã phải nói lời chia tay với bộ đôi phòng ngự là Andreas Christensen và Antonio Rudiger. Cùng với đó, The Blues mới chỉ thành công chiêu mộ tuyển thủ từ Napoli trung vệ Kalidou Koulibaly.

Fofana se nhan muc luong khung neu den thi dau cho chelsea

Fofana sẽ nhận được mức lương khùng nếu chuyển đến thi đấu cho Chelsea

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhà cầm quân Thomas Tuchel vô cùng mong muốn đưa về đội bóng một bản hợp đồng chất lượng chơi ở vị trí trung vệ.

Sau không bỏ lỡ Kounde, chiến lược gia tuchel đã coi trung vệ của Leicester City tuyển thủ Fofana là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông. Theo những tiết lộ của kèo nhà cái bong88, Chelsea sẵn sàng chi trả cho tuyển thủ người Pháp mức lương khủng lến đến 200.000 bảng/tuần nếu như anh chấp nhận đến sân Stamford Bridge.

Động thái này của The Blues có mục đích muốn Fofana gây sức ép lên Leicester City. Vào thời điểm trước đó, theo nhiều nguồn tin tại Anh tiết lộ, Bầy cáo chỉ chấp nhận để trung vệ người Pháp ra đi nếu họ nhận được số tiền 85 triệu bảng. Ở mùa giải trước, phần lớn mùa giải Fofana trải qua với những chấn thương.

Vào hồi tháng 3, tuyển thủ trẻ 21 tuổi này đã có thể quay trở lại thi đấu. Cùng với đó anh đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với Bầy cáo có thời hạn 5 năm.

Mới đây, nhà cầm quân Brendan Rodgers cũng đã lên tiếng về tương lai của tuyển thủ Fofana. Nhà cầm quân 49 tuổi này đã có lời khẳng định rằng ở phiên chuyển nhượng năm nay Leicester City sẽ không bán tuyển thủ người Pháp.

Mặc dù bị hét giá rất cao trong thương vụ của Fofana nhưng Chelsea có thể thực hiện đàm phán với Leicester nhằm mục đích giảm chi phí chuyển nhượng. Vào năm 2020 với giá 36,5 triệu bảng Fofana đã chuyển đến sân King Power. Chỉ ngay sau khi mùa giải đầu tiên, tuyển thủ này đã nhận được danh yêu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Bầy cáo.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88