link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Với mức giá 35 triệu euro sao Bỉ cập bến AC Milan

Sau khi các thủ tục kiểm tra y tế hoàn tất, tuyển thủ trẻ người Bỉ Charles De Ketelaere đã đặt bút ký hợp đồng với đội bóng AC Milan.

Vào đêm qua, trên trang chủ keobong88 của mình, AC Milan đã công bố thương vụ này đã hoàn tất. Theo đó, Charles De Ketelaere đã chính thức đến thi đấu tại AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, qua đó anh sẽ thi đấu tới mùa hè năm 2027 cho đội chủ sân San Siro.

Charles De Ketelaere cap ben AC Milan

Charles De Ketelaere cập bến đến AC Milan

Tuy mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được AC Milan tiết lộ, thế nhưng theo những thông tin của truyền thông kqbd88, số tiền nhà ĐKVĐ Serie A bỏ ra để trả cho Club Brugge là 35 triệu euro, trong đó số tiền 3 triệu euro là chi phí phát sinh theo điều khoản của hợp đồng.

Ngoài ra, Rossoneri còn sẽ phải chi ra 15% chi phí chuyển nhượng cho đội bóng Bỉ nếu như sau này bán De Ketelaere có mức giá vượt qua 32 triệu euro.

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng AC Milan, chiếc áo Charles De Ketelaere được trao có số 90. Ở tại nơi này, tuyển thủ trẻ 21 tuổi sẽ nhận được mức lương khoảng 2,2 triệu euro/mùa. Được biết, dưới thời của Giám đốc Paolo Maldini đây là thương vụ đắt giá nhất của đội bóng AC Milan.

Ở phiên chợ hè năm nay, De Ketelaere được xem là một món hàng khá hot. Ở tại mùa giải vừa qua, tuyển thủ 21 tuổi này đã tạo nhiều ấn tượng sâu sắc trong màu áo của Club Brugge với tổng cộng 14 bàn thắng cùng với đó là 8 pha kiến tạo ở giải VĐQG Bỉ.

Kể từ màn ra mắt vào năm 2020 cho đến thời điểm hiện tại, De Ketelaere trong màu áo của ĐTQG Bỉ anh đã ra sân 8 lần. Ngoài vị trí tiền vệ tấng công, tuyển thủ này còn có thể thi đấu tốt ở vị trí số 9 ảo.

Trong phiên chuyển nhượng hè năm nay, đây là tân binh thứ 2 của AC Milan. Trước đó, đội bóng này đã thành công chiêu mộ tuyển thủ của Liverpool tiền đạo Divock Origi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88