link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Ajax làm khó Man Utd khi đưa ra giá cao ngất ngưỡng với Antony

Đội bóng Ajax chỉ chấp nhận để cầu thủ chạy cánh  Antony ra đi với giá 69 triệu bảng, con số này lớn hơn rất nhiều với giá Man Utd đưa ra vào lúc ban đầu.

Truyền thông kèo nhà cái 88 đã tiết lộ, MU đã chốt thành công bản hợp đồng với cầu thủ Antony. Quỷ đỏ sẽ phải trả cho đội bóng Ajax số tiền 40 triệu bảng để có thể sở hữu được chân sút người Brazil.

Ajax het gia Antony cao hon du kien cua Man Utd

Ajax hét giá cao hơn dự kiến của Man Utd về việc mua Antony

Tuy nhiên theo tỷ số 7m thì Ajax đã nâng giá của cầu thủ này lên tới 69 triệu bảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Man Utd phải trả thêm số tiền 29 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của Antony. Ngoài tiền đạo người Brazil này, Ajax cũng sẵn sàng bán đi hai cầu thủ Lisandro Martinez và Jurrien Timber nếu như nhận được số tiền 52 triệu bảng.

Theo như phóng viên Mike Verweij của bóng đá trực tiếp tiết lộ thì mức giá mà Ajax đưa ra là quá cao cùng với đó là bộ 3 được nhắc ở trên vào mùa hè này sẽ phải tiếp tục ở lại Amsterdam. Hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa ký được hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào ở phiên chợ hè năm nay.

Nhà cầm quân Ten Hag hiện tại vẫn đang lên kế hoạch xây dựng đội hình tại MU. HLV người Hà Lan muốn đưa về đội bóng những cầu thủ đã từng làm việc với ông. Ngoài 3 tuyển thủ Antony, Martinez và Timber MU cũng rất muốn sở hữu chân sút Frenkie de Jong của Barcelona.

Giám đốc điều hành Richard Arnold trước đó đã cho biết ông sẽ cố gắng làm những gì có thể để thương vụ De Jong thành công. Với tình hình tài chính gặp nhiều vấn đề khó khăn như hiện tại, Barca hiện rất muốn nhận số tiền 74 triệu bảng trong việc bán đi chân sút De Jong. Đây là con số tương đương khi vào năm 2014 đội bóng chủ sân Camp Nou đã kí với chàng tiền vệ này.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88