link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Hai cầu thủ Martial và Bailly vẫn ế ẩm khi MU đại hạ giá

Theo kèo bóng đá trực tuyến, Man Utd đã chấp nhận chịu lỗ bán đi hai cầu thủ Anthony Martial và Eric Bailly nhưng đội bóng vẫn không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho hai ngôi sao này.

Trong kế hoạch mới của tân HLV Ten Hag hai ngôi sao Anthony Martial và Eric Bailly đã không góp mặt trong đó. Chính điều này MU hiện đang rất cố gắng bán đi hai cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng dù chấp nhận bán đi hai cầu thủ này với giá thấp nhưng vẫn có có bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến cho Quỷ đỏ dành cho 2 cầu thủ nói trên.

Martial tro thanh ganh nang cua man utd

Martial đã trở thành gánh nặng rất lớn cho Quỷ đỏ

Chưa tính phụ phí với mức phí 38,5 triệu euro từ Monaco, Martial là bản hợp đồng được kí bởi nhà cầm quân Louis van Gaal năm 2015. Hiện tại Quỷ đỏ sẵn sàng để tuyển thủ 22 tuổi này ra đi với mức phí vô cùng rẻ là 20 triệu bảng. Nhưng trở ngại lớn nhất của các đội bóng là mức lương 240.000 bảng/ tuần của tiền đạo người Pháp. 

Thời điểm hiện tại MU đang bị mắc kẹt với Martial khi bản hợp đồng với tuyển thủ này vẫn còn thời hạn lên đến 2 năm. Ở nửa cuối mùa giải trước, Sevilla đã mượn cầu thủ này nhưng Martial đã không thể nào gây ấn tượng ở tại La Liga. Theo tỷ số 7m, đội bóng của Seville quyết định sẽ không mua đứt chàng tiền đạo người Pháp này vì anh hay bị dính chấn thương và phong độ vô cùng sa sút. 

Kể từ khi chia tay  Monaco, Martial đã có một mùa giải vô cùng đỉnh cao dưới thời Ole Solskjaer, sau 48 trận thi đấu tuyển thủ này đã ghi đến 23 bàn. Nhưng từ đó đến thời điểm hiện tại, ở Man Utd tuyển thủ này chỉ ghi được thêm vỏn vẹn 8 bàn. Nếu như không thể thành công bán được  Martial ở kỳ chuyển nhượng hè này, Quỷ đỏ phải cắn răng trả lương cực khủng cho một cầu thủ đang ngồi ghế dự bị.

Bailly con hop dong 2 nam o man utd

Bailly còn hợp đồng với MU có thời hạn lên đến 2 năm

Tương tự như thế, với trường hợp của Eric Bailly cũng khiến cho Quỷ đỏ hết sức đau đầu. Man Utd đã hạ giá chàng cầu thủ xuống để tận 8,5 triệu bảng nhưng dường như không có một đội bóng nào để mắt đến chàng trung vệ người Bờ Biển Ngà này. >> xem bóng đá trực tiếp

Vào năm 2016, Quỷ đỏ đã bỏ ra số tiền 30 triệu bảng để có thể sở hữu chân sút này từ Villarreal. Khởi đầu đầy hứa hẹn ở Old Trafford nhưng chấn thương liên tục đã kiến cho cầu thủ 28 tuổi này bị lãng quên.

Ngoài ra, tuyển thủ Phil Jones và tiền vệ Andreas Pereira cũng nằm trong danh sách cần bán, nhưng vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến Quỷ đỏ.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88