link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Newcastle muốn sở hữu 3 ngôi sao của Quỷ Đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới

Theo keobong88, 3 ngôi sao của Man Utd đang được Newcastle nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là Jesse Lingard, Donny van de Beek và Dean Henderson. Đây là những cầu thủ không được thuyền trưởng Man Utd coi trọng cũng như cho nhiều cơ hội.

Newcastle muon so huu 3 ngoi sao cua man utd

Newcastle chi đậm mua 3 ngôi sao của Man Utd trong kỳ chưởng nhượng sắp tới

Newcastle tập trung đầu tư rất nhiều cho thị trường chuyển nhượng với nhiều cái tên mà họ muốn mua sắm kể từ khiHLV Eddie Howe thay thế Steve Bruce. Cũng theo 7m, Newcastle đang muốn có chữ ký của 3 cầu thủ ngôi sao Man Utd cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây là Van de Beek, Dean Henderson và Jesse Lingard.

3 ngôi sao này đều khống được Man Utd coi trọng và đặc biệt là HLV Ole Solskjaer luôn để các cầu thủ ngồi dự bị. Các cầu thủ này đang muốn được ra sân nhiều hơn để thể hiện khả năng cũng như bản lỉnh của mình trước VCK World Cup 2022. Họ muốn được triệu tập lên ĐTQG.

Henderson hiểu rằng anh sẽ không bao giờ được Gareth Southgate để mắt nếu không ra sân thi đấu. Trong khi đó, bộ 3 thủ môn tuyển Anh hiện tại là Jordan Pickford, Aaron Ramsdale và Sam Johnstone đều đang bắt chính ở CLB của họ.

Riêng Lingard chỉ còn thời hạn hợp đồng với Man Utd đến cuối mùa giải, anh có nhiều cơ hội để quyết định tương lai của mình nhiều hơn. Wesst Ham cũng đang muốn tham gia cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ này cùng với Newcstle bởi thành tích thi đấu ấn tượng của anh. Lingard có cho mình 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở cuối mùa giải trước và giúp The Hammers có vé tham gia Europa League.

Việc thường xuyên ngồi dự bị ở man Utd khiến Lingard không được kêu gọi lên DDTQG cho VL World Cup lần này. Southgate cho rằng anh bị sa sút phong độ và sự lựa chọn của ông là rất công bằng đối với mọi cầu thủ. Khi đàn anh của mình bị ngồi lỳ băng ghế dự bị thì tiền vệ trẻ Smith Rowe có cơ hội tỏa sáng trong màu áo Arsenal và lần đầu tiên được triệu tập lên thi đấu cho ĐT Anh.

Van de Beek cũng đang mất dần kiên nhẫn với Solskjaer. Anh đã thay đổi người dại diện để có cơ hội tìm cho mình 1 bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tài chính của Newcastle đang khá dồi dào khi các tỷ phú Saudi Arabia lên nắm quyền. Việc chi cùng lúc để mua 3 cầu thủ không phải là vấn đề lớn đối với họ.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88