link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Bằng chứng cho thấy Mbappe bị lạnh nhạt tại PSG

Theo keobong88, sinh nhật của tiền vệ Ander Herrera có mặt của hầu hết tất cả các cầu thủ PSG kể cả tân binh mới là Messi, Ramos. Nhưng điều bất ngờ là thiếu sự góp mặt của Mbappe.

Mbappe vang mat trong tiec sinh nhat cua sao PSG

Các cầu thủ PSG tới dự sinh nhật Herrera

Buổi tiệc sinh nhật của Ander Herrera được tổ chức tại nhà riêng với sự góp mặt của các đồng đội của anh tại PSG và các siêu tân binh mới của gà trống mùa này: Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos, Lionel Messi và Achraf Hakimi.

Sau khi buổi tiệc sinh nhật kết thúc, tiền vệ người Tây Ban Nha gửi lời cám ơn đến các đồng đội trên Instagram, cùng với dòng trạng thái là tấm ảnh chụp chung với các đồng đội tham gia trong buổi tiệc.

Các thành viên có mặt trong buổi tiệc sinh thần gồm Sergio Rico, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Danilo Pereira, Juan Bernat, Rafinha, Mauro Icardi, Marco Verratti, Messi, Sergio Ramos, Keylor Navas, Angel di Maria, Neymar và Leandro Paredes.

Tuy nhiên theo tyso7m, sự vắng mặt của tiền đạo Kylian Mbappe trong tiệc sinh nhật của Herrera khiến cho NHM tin rằng việc Mbappe rời khỏi PSG là chuyện sớm muộn.

Thời gian hợp đồng của tiền đạo người Pháp và PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Anh cũng là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, đội bóng thành Madrid đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Người hâm mộ PSG đang vô cùng tức giận bởi Mbappe không chịu tiếp tục gắn bó với PSG. Trận thắng của PSG trước Strasbourg với tỷ số chung cuộc 4-2, Mbappe có 1 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng. Dẫu vậy, tiền đạo người Pháp vẫn bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88