link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Tottenham tổn thất trung vệ trụ cột sau chiến thắng trước Manchester City

Toby Alderweireld 1 trong những trụ cột chính của Tottenham có thể phải dừng thi đấu dài hạn sau chiến thắng tuyệt vời của Tottenham trước Man City.

Totteham mat trung ve Alderweireld sau chien thang truoc Man City

Alderweireld rời sân phút 80 trong trận đấu với Man City do chấn thương

Chiến thắng 2-0 trước Manchester City cho thấy tài năng tuyệt vời của Mourinho. Áp dụng phòng ngự phản công 1 cách hiệu quả đã đem đén chiến thắng tuyệt vời cho Tottenham. 2 bàn thắng được ghi nhờ các pha lập công của Lo Celso và Son Heung-min. Đem lại 2 bàn thắng nhưng hàng công chưa là điểm nhấn chính của trận đấu. Thi đấu xuất sắc nhất đến từ hàng thủ và cầu thủ đạt điểm tuyệt đối cho trận đấu này đó chính là trung phong Toby Alderweireld.

Chưa vui mừng được với chiến thắng thì phút 80, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu  Alderweireld phải rời sân vì chấn thương. Chuẩn đoán cho biết trung vệ người Bỉ bị chấn thương ở háng do thi đấu quá sức.

Trước đó Trung vệ 34 tuổi đã thi đấu trọn vẹn trên sân cho ĐT ở Alderweireld đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 2 cuộc chiến của tuyển Bỉ ở giải VĐBĐ các quốc gia Châu Âu khi đối đầu với Đan mạch và Anh. Chuyên gia phỏng đoán rằng chấn thương và trung vệ 34 tuổi mắc phải khá nặng và có khả năng sẽ không ra sân thi đấu được cho đến hết năm.

Điều này sẽ khiến Tottenham đối mặt với nhiều tổn thất bởi trung vệ người Bỉ đang là cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Mourinho. Eric Dier và Alderweireld đang là 2 cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở hàng thủ cũng như là bức tường rào chắn trước khung thành của thủ thành Hugo Lloris.

Mới đây Jose Mourinho – HLV Tottenham cũng đã xác nhận về tình trạng chấn thương nghiêm trọng của trung vệ người Bỉ. Ông chia sẻ với Kết quả 7msport rằng: ” Alderweireld có lẽ sẽ phải tạm dừng thi đấu đến hết năm để điều trị chấn thương, tôi rất tiếc về điều này bởi phong độ cũng như khả năng thi đấu của ấy ấy trong khoảng thời gian gần đây là hoàn hảo. Có lẽ cậu ấy cần thời gian nghỉ ngơi bởi thi đấu quá sức mà dẫn đến chấn thương”.

“Mọi chuyện càng trở nên khó khăn khi ở Europa League chúng tôi không có quá nhiều trung vệ. Ngoại hạng Anh tôi duy trì 3 trung vệ nhưng Joe Rodon đã không có tên trong danh sách thi đấu tại Europa. Thật sự mọi chuyện đều đang rất tệ”.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88