link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Quỷ Đỏ nên sa thải Paul Pogba vì những hành động vô kỷ luật

Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher thì Manchester United nên lập tức sa thải ngôi sao Paul Pogba vì cậu ấy là một cầu thủ vô trách nhiệm và thiếu kỷ luật.

Paul Pogba khien nguoi ham mo Man Utd that vong

Paul Pogba thi đấu sa sút và vô kỷ luật tại Man Utd.

Gia nhập lại Man Utd từ 2016 với con số chuyển nhượng lên mức kỷ lục: 86 triệu bảng anh ( tính trong thời điểm 2016). Anh trở thành cầu thủ được BGĐ cũng như người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng cũng như hướng đến chức vô địch WC 2018 cùng đồng đội tại Pháp. Thế nhưng trái ngược lại với sự kỳ vọng của NHM là một Pogba không có mấy xuất sắc cũng như càng ngày càng có nhiều vấn đề phát sinh ở tuyển thủ người Pháp.

Hè 2019, tiền vệ người Pháp từng tiết lộ muốn rời khỏi Man Utd nhưng không được chấp nhận. Không có quá nhiều cơ hội thi đấu tại Old Trafford do chấn thương. Tuy nhiên, khi trở lại thi đấu tiền vệ người Pháp thi đấu vẫn không có quá nhiều nổi trội. Mùa giải năm nay thì Paul Pogba bị HLV Ole Solskjaer đưa lên băng ghế dự bị.

Mới đây chia sẻ với ti so truc tuyen 7m, thuyền trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps cho rằng thi đấu ở Man Utd khiến Pogba không cảm thấy happy và đó có lẽ là lý do khiến phong độ thi đấu sa sút như hiện tại. Chuyên gia của keobong88 cũng cho rằng Quỷ Đỏ nên bán cầu thủ này vì cậu ấy không tạo ra quá nhiều thành tích như các huyền thoại khác tại Ngoại Hạng Anh.

Cựu cầu thủ người Anh Jamie Carragher: “ Các bạn thấy cậu ấy có nên thi đấu tại United không? Tôi nghĩ câu trả lời là không. Là một ngôi sao lớn, giá trị chuyển nhượng của cậu ấy là không có gì bàn cãi. Tuy nhiên tôi chưa thấy được cậu ấy là cầu thủ xuất sắc”.

“Ai cũng cho rằng Paul Pogba chính là nhà vô địch WC. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cậu ấy cần làm những điều mà các huyền thoại đi trước đã từng thể hiện như Gerrard ở Liverpool, Lampard ở Chelsea, Yaya Toure ở Man City khi họ đều có các danh hiệu cũng như các giải thưởng xứng đại tại Ngoại Hạng Anh, Cup châu Âu”.

“Người hâm mộ đang mong chờ tiền vệ người Pháp sẽ cùng Quỷ Đỏ đi lên nhưng kết quả hiện tại chúng ta đang thấy được là điều đó chưa xảy ra. Nếu tôi là HLV trưởng Man Utd, tôi sẽ để Pogba ra đi”.

Ngoài thi đấu sa sút, Cựu cầu thủ người Anh còn nói rằng Paul Pogba và Bruno Fernandes đều là những cầu thủ vô kỷ luật. Quỷ Đỏ không nên sử dụng đồng thời 2 cầu thủ này, nếu Fernandes đang thi đấu tích cực thì Manchester United nên để Paul Pogba ra đi.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88