link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Thành tích ghi bàn của Erling Haaland cân bằng Ronaldo Béo

Con số thống kê từ bong da 7msport cho thấy tại Cup C1 Châu Âu Erling Haaland đến thời điểm hiện tại đã có 14 bàn thắng.

Erling Haaland cham moc thanh tich ghi ban cua Ro beo

Haaland chạm thành tích ghi bàn của Ro béo

Sau thất bại trước Lazio ở vòng bảng Cup C1 Châu Âu, thành tích của Dortmund ngày càng trở nên tuyệt vời. Họ có 4 chiến thắng gần nhất trên tất cả các mặt ( giành chiến thắng tuyệt đối và không để bị lủng lưới). Và mới đây là trận thắng đậm 3-0 trước CLB Club Brugge mãn nhãn người hâm mộ.

Ở trận đấu này cho thấy được khả năng ghi bàn cũng như thấy được kỹ thuật điêu luyện của tiền đạo người Na Uy với cú đúp bàn thắng. Cũng thông qua 2 bàn thắng này, tiền đạo 20 tuổi đã có tổng số bàn thắng lên đến 14 ở đấu trường Champions League. Thành tích này cũng đã đuổi kịp các huyền thoại đi trước là Ronaldo de Lima và Adriano (cùng 14 bàn).

Đi sâu vào hơn thì người hâm mộ có thể thấy được khả năng làm bàn đáng kinh ngạc của Haaland khi anh chỉ cần 11 trận thi đấu để có được 14 bàn thắng. Con số này vượt qua huyền thoại Ro béo ( 40 trận), Harry Kane ( 17 trận) và Ruud van Nistelrooy ( 18 trận).

Tiền đạo người na Uy gia nhập Dortmund sau khoảng thời gian thi đấu vô cùng thành công tại CLB Salzburg. Tham gia Dortmund từ tháng 1 năm nay Haaland có thành tích ghi bàn khá kinh ngạc. Cụ thể tiền đạo 20 tuổi có tổng 26 bàn thắng sau 28 trận ra sân. Đây cũng là 1 trong những lý do mà các ông trùm hàng đầu Châu Âu đang lăm le để có cơ hội giành chữ ký của Erling Haaland.

>> Xem trực tiếp bóng đá HD miễn phí

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88