link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Nhận định Liverpool vs Newcastle, 18h30 ngày 14/9: Ngoại Hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Newcastle, 18h30 ngày 14/9: Ngoại Hạng Anh. Dự đoán, phân tích trận đấu giữa Liverpool và Newcastle diễn ra lúc 6:30 chiều ngày 14 tháng 9 trong khuôn khổ Vòng 5 – Premier League.

Nhận định Liverpool vs Newcastle

(Soi keohn) – Sau sự tập trung của đội tuyển quốc gia vào đầu tháng 9, cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng thứ năm, trong trận đấu sớm nhất, Liverpool sẽ có sự chào đón của Newcastle tại Anfield. Với đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân cỏ, chiến thắng được coi là khó thoát khỏi các giáo viên và huấn luyện viên Jurrgen Klopp.

Vào thời điểm này, sau 4 vòng đấu, Liverpool đang duy trì cho mình một kỷ lục chiến thắng và vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai – Man City hiện đang có 2 điểm. Do đó, một chiến thắng sẽ giúp các giáo viên và HLV Jurrgen Klopp tiếp tục duy trì vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng sự hỗ trợ cho Lữ đoàn đỏ là quá sức.

Hơn nữa, trong cuộc đụng độ này, các giáo viên và huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng đã chơi ở “thánh địa” Anfield, thành tích của tất cả 10 trận đấu gần đây, bao gồm hai chiến thắng từ đầu mùa giải trước đó là Norwich và Arsenal. là một minh chứng cho hiệu quả từ điểm tựa này. Thậm chí, trong cả 10 chiến thắng nêu trên, Liverpool cũng bất bại ở kèo châu Á, trong đó có tới 8 chiến thắng.

Liverpool vs Newcastle

Ở bên kia chiến tuyến, Newcastle tất nhiên được đánh giá yếu hơn nhiều so với các nhà vô địch châu Âu vào lúc này, hiếm khi trong quá khứ chứng kiến Shicho có kết quả tích cực trước đối thủ này, cụ thể. Trong thập kỷ qua, họ chỉ thắng 4, số còn lại thua 9 và hòa 4 sau 17 lần gặp gỡ.

Ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn của các giáo viên và học sinh của HLV Steve Bruce không thể mang lại sự an tâm cho người hâm mộ khi ở 4 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có được 4 điểm và hiện đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng. Dấu ấn lớn nhất cho Chich choè ngay bây giờ là chiến thắng 1-0 trên sân của Tottenham ở vòng ba giải Ngoại hạng Anh.

Trong một diễn biến khác, tổng số điểm cho lần đụng độ tiếp theo được đăng ở mức 3 1/4 với tỷ lệ ăn không quá khác nhau. So với tỷ lệ chính của trận đấu, đây là kèo không mang lại nhiều hy vọng cho khả năng xảy ra kịch bản mở của trận đấu. Do đó, khuôn dưới được đánh giá là an toàn hơn trong trường hợp này.

Soi kèo Liverpool vs Newcastle

Han Liverpool vs Newcastle

Thông tin trận đấu

  • 172 lần đối đầu trước đó, Liverpool thắng 85, trong khi Newcastle chỉ thắng 50.
  • Tại Premier League, hai đội đã gặp nhau 48 lần, Liverpool thắng 27 và Newcastle thắng 11.
  • Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Liverpool đã thắng 3 và hòa 2 trước Newcastle.
  • Newcastle chỉ có 2 kết quả hòa, phần còn lại thua 8 trong 10 lần gần nhất tại Anfield.
  • Mùa trước, Liverpool thắng 4-0 ở lượt đi trên sân Anfield, trận lượt về giành chiến thắng 3-2 trên sân của Newcastle.

Đội hình dự kiến

Lineups Liverpool vs Newcastle

Dự đoán:

Link xem trận đấu:

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88