link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Nhận định Sao Bento vs Sport Recife, 06h00 ngày 09/07: Hạng 2 Brazil

Nhận định Sao Bento vs Sport Recife, 06h00 ngày 09/07: Hạng 2 Brazil. Dự đoán, phân tích trận đấu giữa Sao Bento vs Sport Recife ở vòng 9 – hạng 2 Brazil.

Nhận định Sao Bento vs Sport Recife

(Keobd) – Sau khi được mời trở lại huấn luyện viên Marquinhos Santos và mang đến sân Walter Ribeiro gần một nửa đội hình từng chơi ở Serie A, Sao Bento đặt rất nhiều tham vọng khi bước vào mùa giải 2019. Bento sở hữu một vé vượt qua 4 chiều để cạnh tranh samba số 1 trong mùa giải 2020.

Tuy nhiên, tham vọng đó nhanh chóng biến thành thất vọng. Sau 8 vòng, thay vì trình bày top 4 làm mục tiêu, Sao Bento được xếp thứ 16, ngay trên nhóm đèn đỏ. Trên thực tế, nếu nó không tốt hơn so với Opereria PR về hiệu số bàn thắng, Sao Bento đã rơi vào vùng nguy hiểm (với 7 điểm).

Bento vs Sport Recife

Đây là hậu quả của việc Sao Bento thua nhiều hơn thắng. Cụ thể, họ chỉ thắng được 2 trận, trong khi 5 lần rơi vào cảnh trống (1 còn lại). Trong 3 vòng đấu gần nhất, các giáo viên của Santos đã thua tất cả, trước CRB (1-2), Bragantino SP (0-2) và Vila Nova (0-1). Nếu tính cả trận giao hữu với Santos, Sao Bento có chuỗi 4 trận thua.

Trái ngược với Sao Bento, Sport Recife đang cạnh tranh rất thuyết phục mặc dù mục tiêu của họ chỉ là xuống hạng. Sau ba vòng đầu tiên được rút ra, các giáo viên Guto Ferreira đã thắng 4/5 vòng tiếp theo, mới nhất là CRB (1-0). Xét về hiệu suất kèo sau, họ đã thắng tất cả bốn trận gần đây, rộng hơn so với 6/7 trận gần nhất. Lần gần nhất phải nhường lại đối thủ 1/4 bàn, Sport Recife đã thành công khi đánh bại CSA 3-1.

Soi kèo Sao Bento vs Sport Recife

BEN vs REC

Thông tin trận đấu

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật…

Dự đoán: 0-1

Link xem trận đấu: xem bong da online

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88