link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Nhận định Brazil vs Argentina, 07h30 ngày 03/07: Copa America 2019

Nhận định Brazil vs Argentina, 07h30 ngày 03/07: Copa America 2019. Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận đấu giữa Brazil vs Argentina ở bán kết Copa America 2019. Theo dõi keobong88 để cập nhật nhiều tin tức về những trận bóng đá hay và mới nhất.

Nhận định Brazil vs Argentina

(Soi keo nha cai) – Những người hâm mộ đang nín thở chờ đợi cuộc đụng độ giữa hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ tại bán kết Copa America năm nay. Trong một thời gian dài, Brazil và Argentina đã được coi là “siêu kinh điển” cho cấp độ đội tuyển. Ngay cả ở giai đoạn hiện tại, khi nền bóng đá của hai quốc gia này xuống cấp, họ vẫn là những cái tên thực sự hấp dẫn nhờ dàn sao nổi bật.

Trước khi vào giải đấu, Brazil và Argentina cũng là những đội được xếp hạng là ứng cử viên số 1 và 2 cho ngôi vương Copa America lần này. Brazil là đội có thành tích tốt nhất trên đấu trường World Cup, nhưng tại Copa America, Selecao chỉ đứng thứ 3 về số lần vô địch, ít hơn Uruguay và “đối thủ” Argentina. Cả hai đội đều rất háo hức giành được ngai vàng tại lần giải này.

Brazil muốn chứng minh với người hâm mộ rằng họ vẫn là nền bóng đá số 1 và đối với Argentina, đây là cơ hội để Messi có được danh hiệu cao quý với đội tuyển quốc gia, mà ngôi sao của Câu lạc bộ Barca vẫn khao khát. Mặc dù được đánh giá cao và sở hữu dàn sao xuất sắc, từ đầu giải đấu, cả Brazil và Argentina đều gặp phải những khó khăn nhất định.

Brazil vs Argentina

Gặp nhau ở bán kết năm nay, việc Brazil được đánh giá cao là điều dễ hiểu. Họ chơi trên sân nhà, nơi Selecao thường đạt được kết quả tích cực trong các chuyến thăm gần đây tới Argentina. Ngoài ra, trong những lần chạm trán gần đây nhất giữa hai bên trong các đấu trường chính thức như vòng loại Copa America hay World Cup, Selecao đang vượt qua Albiceleste.

Ở nhiều mặt, Brazil dường như được ưa thích hơn trận đấu này. Họ có lợi thế sân nhà, sở hữu một đội hình được cho là trải đều trên cả ba tuyến đường trên Argentina. Nhưng Brazil thường gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ chơi phòng ngự đa số. Argentina có lẽ không muốn sử dụng một lối chơi như vậy, nhưng nhìn vào mối tương quan hiện tại, HLV Scaloni hiểu rằng đội hình của anh ấy rất khó chơi với đội chủ nhà.

Argentina, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong vài trận đấu đầu tiên, dường như đang chơi với HLV Scaloni, tìm ra giải pháp hợp lý hơn cho Albiceleste. Chiến thắng với cùng tỷ số 2-0 trước Qatar và Venezuela cho thấy Argentina đã trở nên thực dụng và tiến bộ hơn rất nhiều. Trước khi một người Brazil không quá bùng nổ, Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư như trong 2 trận đấu gần nhất.

Soi kèo Brazil vs Argentina

ty le brazil vs argentina

Thông tin trận đấu

  • Trong quá khứ, mỗi bên có 109 lần chạm trán, Brazil thắng 45 và Argentina thắng 39.
  • Nếu chỉ trong khuôn khổ Copa America, hai đội đã gặp nhau 32 lần, Brazil thắng 9 và Argentina thắng 15 trận.
  • Lần cuối cùng hai bên chạm trán tại Copa America là vào năm 2007, khi Brazil thắng 3-0.
  • Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Brazil thắng 5, hòa 2 và thua 3.
  • 5 lần liên tiếp Argentina trên sân nhà, Brazil bất bại (thắng 4, hòa 1).

Đội hình dự kiến

Brazil (4-2-3-1): Alisson, Alves, Thiago Silva, Marquinhos, F.Luis, Arthur, Casemiro, Everton, Coutinho, Jesus, Firmino.
Argentina (4-2-3-1): Armani, Foyth, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, Paredes, De Paul, Acuna, Messi, L.Martinez, Aguero.

Dự đoán: 1-1

Link xem trực tiếp: trực tiếp bóng đá k+

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88