link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Nhận định Juventus vs Torino, 1h30 ngày 4/5: VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Juventus vs Torino, 1h30 ngày 4/5, VĐQG Tây Ban Nha. Nhận định – soi tỷ lệ kèo bóng đá các trận đấu tiếp theo của Serie A.

Nhận định Juventus vs Torino

(Bongdaso) – Juventus bế tắc trong thời gian gần đây sau thời kỳ huy hoàng ở đầu mùa giải, chiến thắng 1/5 trận gần đây nhất đã nói lên phong độ đi xuống của họ. Và nguyên nhân chính là họ đã lên ngôi vô địch sớm cho mùa giải năm nay và không còn đối thủ nào có thể cạnh tranh chức vô địch với họ . Và đương nhiên trận Derby vs Torino sẽ là trận chiến mà Juventus sẽ không để cho đối thủ có cơ hội thở phào nhẹ nhỏm.

Và điều đặc biệt là Juventus bất bại trên sân nhà mùa giải này. Và mặc dù đã lên ngôi vô địch sớm nhưng trận đấu này sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất cho Ronal để vươn lên danh hiệu vua phá luoiws của giải đấu mùa này.

nhan dinh juventus vs torino

NHM luôn cho rằng Torino gặp may mắn ở mùa giải lần trước thì ở giải đấu lần này họ đã thể hiện cũng như gạt luôn cả ý nghỉ của NHM về mình. Minh chứng cho điều đó là khi họ có đưcọ vị trí thứ 6 trên BXH sau 34 vòng đấu với 56 điểm và chỉ kém đội Top 4 BXH 3 điểm. Và đây cũng chính là cơ hội có 1 không 2 để họ có đưcọ tấm vé vào dự Champions League. Cuộc hành quân đến Juventus là khó khăn, thử thách cũng như là cơ hội của họ và Torino cần phải thi đấu hết mình bởi họ chỉ xếp trên 2 đội ở BXH 1 điểm. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến họ phải trả giá vì nhwungx cố gắng và công sức bỏ ra từ đầu mùa giải đến giờ. Trận Derby thành Turin sẽ là cơ hội để họ thể hiện toàn khả năng và phong độ hay nhất mà họ có thể.

Soi kèo Juventus vs Torino:keo ca cuoc Juventus vs TorinoThông tin trận đấu:

  • 5 trận gần nhất, Juventus chỉ có 1 trận thắng.
  • Torino thắng liên tiếp trong 6 trận thi đấu gần đây nhất.
  • Để lọt lưới chỉ 1 bàn trong 4 trận đấu gần đây của Torino.

Đội hình dự kiếndoi hinh thi dau du kien Juventus vs Torino

Dự đoán kết quả thi đấu: Juventus 3 – 1 Torino.

Link xem trận đấu: http://keobong8888.com/xem-bong-da-online/

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88