link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Nhận định Thái Lan vs Uruguay, 18h35 ngày 25/3: Giao hữu quốc tế

Nhận định Thái Lan vs Uruguay, 18h35 ngày 25/3: Giao hữu quốc tế. Dự đoán, phân tích trận đấu Thái Lan và Uruguay là giải đấu giao hữu Trung Quốc 2019.

Nhận định Thái Lan vs Uruguay

(Bongdatructiep) – Trong giải đấu giao hữu China Cup diễn ra ở Trung Quốc và Thái Lan, đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0 để giành vé vào trận chung kết với Uruguay, đội đã vượt qua Uzbekistan với tỷ số 3. 0. Bảng tỷ lệ, rõ ràng là Uruguay được đánh giá là vượt trội về đẳng cấp. Tỷ lệ châu Á chưa được liệt kê nhưng theo điểm ăn của châu Âu, đội Nam Mỹ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 2: 0.

Tỷ lệ này không quá cao nhưng hợp lý vì trong sự tập trung này, Uruguay không thể mang lại hai ngôi sao lớn trong cuộc tấn công của Luis Suarez và Cavani. Tuy nhiên, với sự định giá của các đại lý, các nhà đầu tư châu Á có thể tin tưởng vào đội ngũ đến từ Nam Mỹ.

Thai Lan vs Uruguay

Uruguay không thể mang Suarez và Cavani, nhưng cuộc tấn công của họ vẫn được đánh giá cao với Stuani, người đã ghi hai bàn vào lưới. Lực lượng mà HLV Óscar Tabárez mang đến Trung Quốc vẫn có nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Muslera, Godin, Gimenez, Laxalt, Vecino, Lucas Torreira, Bentancur, Valverde hay Pereiro …

Trước cặp tiền vệ thép Gimenez – Godin, Thái Lan khó có thể tạo ra sự khác biệt, nhất là khi họ thiếu nhiều yếu tố quan trọng đối với hàng hóa công cộng như Teerasil Dangda, Supachai Jaided hay Sanrawat Dechmitr …

Nhờ sự vượt trội ở hàng tiền vệ, Uruguay đã tạo ra trận đấu với Uzbekistan và ghi 3 bàn sau 16 trận thua. Trận đấu tương tự có thể xuất hiện trong trận đấu tối nay vì Thái Lan chưa thể sánh được với các đội bóng hàng đầu thế giới.

Soi kèo Thái Lan vs Uruguay

thailand vs uruguay odds

Thông tin trận đấu

  • Hai đội chưa bao giờ gặp nhau trước đây.

Đội hình dự kiến

+ Thái Lan (4-2-3-1): Tedsungnoen – Tristan Do, Hemviboon, Promrak, Bunmathan – Yooyen, Kesarat – Puangchan, Songkrasin, Pombuppha – Kraisorn.

+ Uruguay (4-2-3-1): Muslera – Caceres, Godin, Gimenez, Laxalt – Bentancur, Vecino – Nandez, Pereiro, Lodeiro – Stuani.

Dự đoán: 0-3

Link xem trận đấu: http://keobong8888.com/xem-bong-da-online/

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88