link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Cha Neymar xác nhận đàm phán với Barca đã thất bại

Đến hôm nay, tương lai của ngôi sao Neymar vẫn chưa được sáng tỏ. Tờ thể thao uy tín Sport hôm nay đăng tải thông tin, cuộc đàm phán lần 1 giữa phía Neymar và Barcelona đã thất bại, thông tin này được người đại diện, cũng là cha ruột của Neymar xác nhận.

Theo các phóng viên có mặt trong trận giao hữu giữa Barca – Juve vừa qua, khi trận đấu kết thúc người đại diện Neymar Sr đã lên xe cùng các quan chức Barcelona đi đến địa điểm bí mật, được cho là nơi đàm phán giữa 2 bên về tương lai của Neymar .

Người đại diện của Neymar đã xác nhận đàm phán lần 1 với Barca thất bại
Người đại diện của Neymar đã xác nhận đàm phán lần 1 với Barca thất bại

Theo tiết lộ, cuộc đàm phán chủ yếu về việc giữ Neymar ở lại Camp Nou, phía Barca đã thoả thuận tăng lương thưởng cho cầu thủ Brazil nhưng Neymar “Cha” đã không đồng ý mức lương này nên cuộc đàm phán thất bại lần 1. Được biết, ngôi sao Brazil đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB PSG, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi 222 triệu euro để phá vỡ HĐ giữa Neymar và Barca.

Neymar được xem là nhân tố nồng cốt của Barca trong những mùa giải sau, đặc biệt cầu thủ này còn được đánh giá sẽ là người thay thế hoàn hảo cho Leo Messi. Nhưng có lẽ thời kỳ Neymar sẽ không còn vì người đại diện cũng là cha của Neymar – ông Neymar Sr, ông muốn con trai mình đến thi đấu cho PSG.

Có thể nói, Neymar đang ngày càng xa Nou Camp, trong những ngày qua các đồng đội tại Barca đã ra sức thuyết phục tuyển thủ Brazil ở lại, trong đó có cả siêu sao Messi.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88