link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Thủ môn AC Milan bị dọa giết nếu rời CLB

Người đại diện Mino Raiola của thủ thành Donnarumma mới đây đã lên tiếng chỉ trích hành động theo kiểu “mafia” của CLB AC Milan đối với thân chủ của mình. Theo ông này, “Buffon đệ nhị” đã bị đe dọa về tính mạng nếu rời CLB. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này vì Donnarumma đã từ chối gia hạn hợp đồng với Rosenerri và rất có thể sẽ chuyển sang Juventus thi đấu.

Trong trận đấu giữa U21 Italia và U21 Đan Mạch diễn ra vào đêm qua, thủ thành này đã bị CĐV Ý ném rất nhiều tờ tiền giả xuống sân để ám chỉ anh vì tiền ra đi.

Tuy nhiên theo tiết lộ của Mino Raiola, sự việc còn nghiệm trọng hơn thế. Donnarumma đã nhận rất nhiều lời dọa tính mạng từ các CĐV AC Milan và đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của thủ thành trẻ này.

SS Lazio v AC Milan Serie A

Donnarumma đang bị đe dọa tinh thần nghiêm trọng

Người đại diện cho biết: “Mọi chuyện đang trở nên ngoài tầm kiểm sát, chúng tôi bị đe dọa đến tính mạng và người thân cũng như thế. Tôi tin Mirabelli (GĐTT của AC Milan) đã làm việc này.

Chúng tôi không cố ý từ chối gia hạn. Nếu phải tiếp tục đàm phán, tôi sẽ làm. Nhưng AC Milan đã đưa ra quyết định của họ. Chúng tôi chỉ được đưa ra câu trả lời trước ngày 13/6. Vấn đề không phải vì tiền, bởi hai bên có thể tìm ra được giải pháp. Dù vậy, AC Milan đã đối xử quá tệ với cầu thủ hàng đầu của họ.”

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88