link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Tiết lộ ngôi sao đầu tiên chia tay Real Madrid

Thông tin Tiền vệ James Rodriguez sẽ ra đi dường như tất cả Fan Real đều đã biết, nhưng mới đây hậu vệ kỳ cựu Pepe cũng xác nhận chia tay Real ngay trong mùa hè này khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, rất cả thể tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ ra đi trước cả  Rodriguez.

Sau khi cùng Kền Kền Trắng phá vỡ lời nguyền Champions League, trung vệ Pepe sẽ ra đi vì hết hạn hợp đồng cùng CLB Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa Real Madrid với Pepe sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, theo tâm sự của trung vệ này, anh rất muốn ở lại Bernabeu thêm 2 năm nữa nhưng đội bóng Hoàng Gia chỉ đề xuất bản hợp đồng 1 năm. Điều đó là Pepe cảm thấy tự ái và kiên quyết ra đi.

170606 080711 817

Pepe chính thức chia tay Real Madrid

Trung vệ bồ đào nha tỏ ra buồn bã vì cách đối xử của Real dành cho mình: “Tôi không muốn trách móc bất cứ ai cả. Zidane đang đưa Real Madrid lên tầm cao mới, nhưng có những điều tôi không thể hiểu. Và dường như mọi người đều biết tôi sẽ ra đi trong mùa hè này. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu ít nhất 2 năm nữa, hiện có nhiều CLB Anh đang liên hệ với tôi”.

Pepe năm nay đã 34 tuổi, anh không còn đãm bảo thể lực để thi đấu đỉnh cao, mùa giải năm nay trung vệ này chỉ có 13 lần ra sân ở La Liga và 18 đá chính trên mọi đấu trường. HLV Zidane hiện đang ưu ái sử dụng trung vệ trẻ Varane đá cặp với Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88