link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Arsenal tiếp tục thua, Fan thóa mạ HLV và cầu thủ

Arsenal ngày càng xa chiếc vé dự Champions League mùa giải năm sau, khi tiếp tục thất bại 0-3 trên sân Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại Hạng Anh, trận thua đã làm bùng phát cơn giận giữ từ các cổ động viên Pháo Thủ, những người đã kiềm nén quá lâu vì phong độ tệ hại của đội bóng.

Trên Selhurst Park đêm qua, xuất hiện 1 nhóm CĐV Pháo thủ đã chửi rủa thậm tệ các cầu thủ con cưng (nhiều nhất là Hector Bellarin) và huấn luyện viên Wenger khi Crystal Palace nâng tỉ số lên 3-0. Những câu hát phản đối và biểu ngữ “Wenger out ” liên tục xuất hiện trên sân trong trận đấu sắp kết thúc.

Cổ động viên thóa mạ Wenger và các Pháo Thủ sau khi nhận bàn thua thứ 3

Cổ động viên thóa mạ Wenger và các Pháo Thủ sau khi nhận bàn thua thứ 3

Những câu hát: “Wenger biến đi”, “Các ông không đáng mang áo Arsenal”, thậm chí những câu chửi rủa thậm tệ hơn nhắm vào các cầu thủ Arsenal khi họ vào phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc. Thậm chí, 1 nhóm Fan đã tiếp tục đứng chờ bên ngoài để thóa mạ đoàn quân của HLV Wenger khi họ ra xe buýt đi về.

Huyền thoại Ian Wright tỏ rỏ thất vọng với phát biểu: “Wenger đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ” còn đội trưởng Theo Walcott công khai xin lỗi người hâm mộ.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88