link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Lộ áo đấu thứ 3 của Quỷ Đỏ mùa giải năm sau

Trên các trang MXH ngày hôm qua đã rò rĩ hình ảnh áo đấu thứ 3 của CLB Man Utd ở mùa giải năm sau 2017-18, điểm nhấn trong mẫu áo đấu này là hình ảnh của 3 huyền thoại Quỷ Đỏ khiến Fan tò mò.

Theo SportMail, bộ 3 huyền thoại được “giấu mặt” là George Best, Dennis Law và Sir Bobby Charlton. Đây cũng là biểu tượng của CLB được dựng trước sân vận động Old Trafford, trên áo đấu vẫn có logo của nhà tài trợ quen thuộc Chevrolet. Mẫu áo đấu đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao về ý tưởng và phong cách thiết kế.

Mẫu áo mới khiến các CĐV Quỷ Đỏ tò mò

Mẫu áo mới khiến các CĐV Quỷ Đỏ tò mò

Được biết mẫu áo đấu này do chính các CĐV Quỷ Đỏ thiết kế thông qua cuộc thi do nhà tài trợ Adidas tổ chức. Với số lượng Fan khổng lồ trên toàn thế giới, cuộc thi nhanh chóng thu hút nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, mục đích Adidas mở ra cuộc thi này để truyền tải thông điệp: “CĐV sẽ là người quyết định các thần tượng của mình mặc gì”.

Với hàng trăm ngàn mẫu thiết kế được gửi về, ban tổ chức đã chọn ra 100 mẫu vào vòng chung kết. Sau đó, các mẫu này sẽ được các quan chức của M.U quyết định. Kết quả mẫu áo với 3 huyền thoại của CLB được chọn. George Best, Dennis Law và Sir Bobby Charlton là bộ 3 huyền thoại giúp Quỷ Đỏ nổi tiếng trên toàn thế giới với chức vô địch Champions League (năm 1968).

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88