link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Tiền vệ Man Utd lập kỷ tại quê nhà

Tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United – Henrikh Mkhitaryan vừa lập kỷ lục 6 lần liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Armenia, anh đã xuất sắc vượt qua 2 đồng đội ở tuyển quốc gia là Marcos Pizzelli và Gevorg Ghazaryan để nhận danh hiệu cao quý của đất nước này.

Tính tổng cộng  Mkhitaryan đã 7 lần nhận giải thưởng danh giá này trong sự thi đấu đỉnh cao của anh. Việc Mkhitaryan liện tiếp thắng giải cũng dễ hiểu bởi tiền vệ M.U quá nổi bật về tài năng cũng như danh tiếng ở Armenia trong gần 1 thập kỷ qua.

 Mkhitaryan lần thứ 7 liên tiếp nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Armenia

Mkhitaryan lần thứ 6 liên tiếp nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Armenia

Hiện tạị Mkhitaryan đã dần lấy lại cảm hứng chơi bóng như khi còn ở Dortmund, tiền vệ 27 tuổi đang chứng tỏ được giá trị của mình ở Man United sau gần 4 tháng để hòa nhập với môi trường bóng đá mới.

Các chuyên gia nhận định Henrikh Mkhitaryan sẽ tiếp tục thống lĩnh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Armenia trong ít nhất 4 hoặc 5 năm nữa.

Đồng đội khác của Mkhitaryan tại M.U là Ibrahimovich cũng là người vô đối trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân tại quê nhà Thụy Điển. Ibra đã có 11 lần đoạt được danh hiệu này.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88