link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Mourinho bị đuổi khỏi sân, M.U bị Westham cầm hòa

Trận đấu muộn vòng 13 Premier League giữa M.U – Westham đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 trên sân old Trafford. Tuy kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Quỷ Đỏ chỉ kiếm được 1 điểm vì đội khách đã chơi phòng ngự kiên cường cùng sự xuất sắc của thủ môn Randolph bên phía West Ham.

Điểm nhấn của trận đấu chính là chiếc thẻ đỏ của HLV Mourinho vì lỗi phản ứng với trọng tài. Phút 27 của trận đấu trong tình huống không quan sát kỹ pha phạm lỗi của đội khách với Pogba (thật chất Pogba dẵ ăn vạ), Người Đặc Biệt đã nổi nóng và đã đá bay chai nước trên đường piste. Hành động của Mourinho đã không qua mặt được trọng tài và ông đã bị truất quyền chỉ đạo khi trận đấu chỉ vì qua 1/4 thời gian.

Vì không được trực tiếp chỉ đạo các học trò, Mourinho đã không có những thay đổi kịp thời trong hiệp 2 và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu.

Chiếc thẻ đỏ cho HLV Mourinho vì lỗi phản ứng với trọng tài

Chiếc thẻ đỏ cho HLV Mourinho vì lỗi phản ứng với trọng tài

 

Từ trước đến nay, chiến lược gia Bồ Đào Nha luôn là “cái gai trong mắt” của trọng tài bởi những phát biểu xúc phạm đến “vị vua áo đen”. Tính từ đầu, Mourinho đã 2 lần bị truất quyền chỉ đạo vì những phản ứng thái quá với trọng tài.

Man Utd  của Mourinho vẩn đang thi đấu khá phập phù, mới 2 ngày trước họ đã có chiến thắng giòn giã 4-0 trước Feyenood ở Europa League, nhưng trở về với sân chơi trong nước họ vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp của 1 ông lớn nước Anh.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88