link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Giáo sư Wenger “bật mí” về tương lai

Được biết hợp đồng giữa HLV người pháp Wenger và CLB Arsenal sẽ hết hạn khi mùa giải 2016-17 kết thúc. Mối quan hệ giữa HLV này với ban lãnh đạo Arsenal không còn là chủ tớ mà giờ đã như người một nhà, vì Wenger  dường như gắn bó cả cuộc đời huấn luyện của mình với “Pháo thủ”. Tuy nhiên, lần này Giáo Sư lại lưỡng lự việc đi hay ở lại Arsenal.

HLV Wenger chia sẻ: Tôi vẫn chưa có quyết định cuối cùng cho tương lai mình. Tôi chỉ sẽ xem xét sau khi cùng Arsenal kết thúc mùa giải này ”.

 

nintchdbpict000270547963

Sau scandal của cựu HLV đội tuyển Anh – Allardyce, nhiều nguồn tin cho rằng LĐBĐ Anh rất muốn mời chiến lược gia người Pháp về dẫn dắt đội tuyển nước này. Đây không phải là lần đầu ông nhận được lời mời cho vị trí HLV tuyển Anh, ngoài ra LĐBĐ Pháp cũng từng mời “Giáo Sư” nhưng ông vẫn trung thành với Arsenal.

HLV Wenger phản ứng về lời mời của bóng đá nước Anh:  “Dĩ nhiên, tôi rất hãnh diện khi được làm việc ở đội tuyển Anh. Nhưng ưu tiên số 1 của tôi vẫn là CLB Arsenal. Từ nay cho tới hết mùa giải cũng là lúc tôi hết hợp đồng, tôi sẽ tập trung hoàn toàn cho CLB”.

Ở độ tuổi 66, với bề dày kinh nghiệm ông hoàn toàn có thể nghĩ tới việc huấn luyện cho đội tuyển QG vốn ít áp lực hơn so với CLB.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88