link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Liverpool “xử phũ” với Balotelli

“Siêu quậy” Balotelli đã hết hợp đồng cho mượn sang AC Milan và mùa giải tại AC cũng là nỗi thất vọng tràn trề của tiền đạo này, theo chia sẽ của Balotelli anh sẽ trở lại Liverpool và quyết tâm làm lại từ đầu. Tuy nhiên, ý chí của Balotelli đã vấp phải ngăn cản của HLV Jurgen Kloop.

mario balotelli liverpool

Balotelli ngày càng mất dần phong độ

Mới đây Klopp đã có những phát biểu nhầm “đuổi khéo” Balotelli: “Kể từ khi trở lại, Balotelli đã cho thấy anh là chàng trai tốt. Mọi thứ đều ổn, giờ đây, Balotelli đang làm tất cả mọi thứ để trở lại. Tôi muốn Balotelli trở lại với phong độ trước khi dính chấn thương. Đó là tài năng, không ai có thể nghi ngờ điều đó. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Balotelli sẽ phải chiến đấu với hàng loạt cầu thủ khác để giành vị trí. Do đó, chúng ta cũng phải rõ ràng về tương lai của Super Mario. Tôi tin rằng sẽ có CLB khác cảm thấy vui khi sở hữu Balotelli mới mẻ. Bây giờ là thời gian để đưa ra quyết định. Tôi sẽ cố gắng giúp cầu thủ này tìm lại phong độ tốt nhất và chờ xem điều gì sẽ xảy ra liên quan tới tương lai của Balotelli”.

Từ khi đến với Liverpool mùa 2014/15, Balotelli , trước khi trở lại AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Nhưng ở CLB này, Super Mario lại dính quá nhiều chấn thương và không thể khẳng định được mình.

 

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88