link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Nani xúc động vì món quà đặc biệt từ C.Ronaldo

Siêu sao C.Ronaldo đã bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình với chức vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha, đây là danh hiệu quý giá nhất của ngôi sao này trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao cho đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó anh cũng ẩm lun phần thưởng “Chiếc Giày Bạc” Euro 2016 với thành tích 3 bàn và 3 đường kiến tạo. Có lẽ vì muốn khuyến khích và cảm ơn người đồng đội Nani vì đã thay mình đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh trong trận chung kết (CR7 bị chấn thương và phải rời sân từ sớm), Ronaldo đã quyết định tặng lại giày Bạc cho đội phó tuyển Bồ Đào Nha.

160712 095758 988

CR7 trao tặng phần thưởng Chiếc Giày Bạc Euro cho Nani

Nhận được món quà bất ngờ từ CR7, Nani đã chia sẽ cảm xúc trên Instagram: “Hơn cả một đội trưởng, anh là nhà vô địch. Cảm ơn vì món quà. Tiến lên nào Bồ Đào Nha, chúng ta là những nhà vô địch”.

Tại Euro năm nay, Nan cũng ghi được 3 bàn và có 1 kiến tạo, anh là một trong những nhân tố chính giúp Bồ Đào Nha làm nên lịch sử. Nani thi đấu thầm lặng nhưng tất cả đều đánh giá cao những đóng góp của anh, đặc biệt là thay thế hoàn hảo vai trò thủ lĩnh của C.Ronaldo trong trận chung kết.

 

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88