link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

PSG “lôi kéo” Diego Simeone

Với túi tiền không đáy của các nhà tỉ phú Trung Đông, PSG  không khó để thống trí các giải đấu nội địa Pháp. Tuy nhiên, mục tiêu của các ông chủ CLB này chính là chiếc cúp danh giá Champions League thì vẫn chưa đạt được. Đội bóng thủ đô Paris sở hữu đội hình mạnh như thiếu 1 HLV cá tính để đạt những tích cao hơn và Diego Simeone chính là HLV mà PSG đang nhắm đến.

160603 074051 172

Diego Simeone sở hữ phẩm chất của 1 người làm được việc lớn

Cụ thể, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã mở cuộc đàm phán cá nhân với HLV người Argentina và đã có ý chê bai người đương nhiệm hiện tại  HLV Laurent Blanc trong bài phỏng vấn trên tờ Le Parisien hôm qua; “Nếu chúng tôi tiếp tục như hiện tại, chúng tôi sẽ không thể giành Champions League. Đây là lúc mà chúng tôi cần 1 sự thay đổi để bắt đầu vòng quay mới” vị chủ tịch phát biểu.

Cơ hội có chữ ký Diego Simeone của PSG không phải không có bởi sau 2 trận thua Real Madrid ở CK Champions League, chiến lược gia người Argentina đã đăng đàn tiết lộ ý định chia tay Vicente Calderon. Theo báo giới Tây Ban Nha, El Cholo không hài lòng với tham vọng và sự đầu tư của Atletico Madrid. Ông muốn sở hữu 1 đội hình chất lượng hơn để cạnh tranh La Liga và Champions League với các CLB lớn.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88