link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Welbeck chấn thương, nguy cơ vắng mặt VCK Euro 2016

Trong trận trận hòa 2-2 với Man City diễn ra trên sân Etihad vào hôm qua, tiền đạo “đôi chân pha lê” Danny Welbeck chỉ thi đấu 24 phút và phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Sau trận đấu, Giáo sư Wenger xác nhận tiền đạo người Anh bị chấn thương đầu gối khá nặng và có nguy cơ vắng mặt ở VCK Euro 2016 sắp tới.  Vị HLV này cũng cho biết không thể xác định Welbeck mất thời gian bao lâu để phục hồi chấn thương nặng này.

160509 073845 604

Chấn thương luôn hành hạ tiền đạo Welbeck từ khi chuyển sang thi đấu cho Arsenal

Wenger chia sẻ: “Welbeck gặp vấn đề về đầu gối. Có vẻ như cậu ấy đã bị tái phát chấn thương, hy vọng là nó không quá nặng. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng chấn thương của cậu ấy trước khi đưa ra kết luận cuối cùng vào ngày mai. Tin tức xấu nhất là Welbeck sẽ vắng mặt ở Euro”.

Hiện tại sau 37 vòng đấu, Arsenal đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 68 điểm, hơn chính đối thủ Man City 3 điểm và kém đội nhì bảng Tottenham 2 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Emirates sẽ gặp Aston Villa trên sân nhà, nếu thắng trận này đồng thời Spurs để thua trước Newcastle thì Pháo thủ sẽ có được ngôi vị thứ 2.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88