link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Vô địch, Leicester vẫn không mua “sao” lớn

Trước báo giới, dù đã kiếm được rất nhiều tiền thưởng từ chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh nhưng ban lãnh đạo và HLV Ranieri khẳng định Leicester City mùa sau sẽ không chuyển nhượng “sao lớn” để giữ yên phong độ cho các cầu thủ, cùng sự bình yên trong “phòng thay đồ”.

Vô địch N.H.A đồng nghĩa mùa giải tới, Leicester City sẽ giành quyền tham dự vòng bảng Champions League, chắc chắn “Gã Thợ Hàn” sẽ mua sắm thêm cầu thủ nhưng ông nói không với các ngôi sao lớn.

160505 231032 227

HLV Ranieri sẽ không mua sao lớn về Leicester

HLV người Italia cho biết: “Tôi sẽ không chiêu mộ sao lớn trong mùa Hè tới vì sợ sẽ mất sự ổn định trong phòng thay đồ, nơi có những chàng trai rất đặc biệt. Chúng tôi muốn mua thêm vài cầu thủ nữa nhưng bất cứ ai đến cũng phải mang tinh thần của Leicester City”.

Bên cạnh đó, trước sự chèo kéo của hàng loạt đội bóng lớn dành cho các trụ cột của CLB như Jamie Vardy, Riyad Mahrez hay Kante, vị HLV người Ý khuyên các cầu thủ nên ở lại với Leicester để duy trì phong độ đỉnh cao: “Tôi rất tự tin về khả năng họ sẽ ở lại Leicester City. Tôi muốn các cầu thủ tiếp tục thi đấu cho Leicester City thêm ít nhất 1 năm nữa. Nếu tới CLB khác, các bạn có thể sẽ không được ra sân thường xuyên như tại Leicester City”.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88