link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Học trò cũ đồng loạt kêu gọi Wenger ra đi

Vẫn với “bài cũ” cứ đến giai đoạn nước rút của mùa giải thì Arsenal lại hụt hơi, rạng sáng qua (17/03) “Pháo thủ” đã thất bại 1-3 trên sân Camp Nou của Barca và chính thức bị loại khỏi C1 năm nay (thua với tổng tỉ số 1-4), điệp khúc bị loại ở những đấu trường danh giá dường như đã vượt qua sức chịu đựng của những người yêu Arsenal. Trong thời gian qua, đã những CĐV đội bóng đã giương cao biểu ngữ kêu gọi HLV Wenger ra đi. Chưa dừng ở đó, ngay cả những học trò của của “Giáo sư” cũng có chung mong muốn tương tự.

Phát biểu trước báo giới, Emmanuel Petit nói: “Tôi nghĩ HLV Wenger vẫn muốn ở lại nhưng đây là thời điểm CLB cần mở ra cánh cửa mới. Tôi cho rằng ông ấy nên nhường vị trí này cho các cựu cầu thủ Arsenal. Dennis Bergkamp, Henry, Tony Adams, Patrick Vieira… đều là những cầu thủ vĩ đại và được dựng tượng ở CLB”.

Trong khi đó, bình luận trên đài BT Sport, Ian Wright cho biết: “Tôi nghĩ rằng ở thời điểm này rất nhiều người mong muốn HLV Wenger ra đi. Tôi không chắc ông ấy còn tại vị hay không nếu như Arsenal không thể vô địch Champions League. Có lẽ, đã đến lúc CLB cần sự thay đổi”.

Bất chấp sự phản đối của báo giới, trong thời gian qua, HLV Wenger liên tục khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Arsenal. Thậm chí, ông từng nổi điên với phóng viên khi đặt câu hỏi liên quan tới năng lực của mình.

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88