link vao w88 link vao fb88
link vao bk8 link vao sat888

Phân tích, dự đoán tỉ số trận Man Utd – Arsenal (28/02/2016)

21h05 – 28/02/2016 – Đại chiến Ngoại Hạng Anh: Man Utd – Arsenal

Lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại Hạng Anh, Arsenal đươc đánh giá là “kèo trên” của Man Utd khi thi đấu ngay tại Old Trafford. Sở dĩ có điều đó vì cơn bảo chấn thương đang tàn phá đội hình “Quỷ Đỏ”

Lực lượng:

– Man Utd: Có 14 cầu thủ chấn thương ở trận đấu giữa tuần nhưng De Gea và Smalling có thể trở lại.

– Arsenal: Vắng Alex Oxlade-Chamberlain vì chấn thương. Khả năng ra sân của Garbiel còn bỏ ngỏ.

Đối đầu và phong độ:

– Arsenal bất thắng 8 trận gần nhất tại Old Trafford, trong đó có 6 thất bại – tính ở Premier League.

– Man Utd chỉ thắng được 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 2, hòa 1).

– Arsenal chỉ thắng 2 trong số 7 trận đá sân khách ở Premier League kể từ tháng 10 đến nay.

Sẽ rất khập khiễng nếu so sánh Arsenal và Midtjylland. Chiến thắng đậm của Man Utd hồi giữa tuần vì thế chỉ mang tính chất giải tỏa và nâng cao tinh thần nhiều hơn. Các cầu thủ trẻ của Van Gaal đã chơi hay trước một Midtjylland ngây thơ, nhưng đụng phải một đối thủ già dơ và quen mặt như Arsenal, câu chuyện có thể xoay chiều.

160228 084430 97

Ngôi sao sáng nhất của Man Utd ở trận đấu trước – Depay là ví dụ rõ ràng nhất. Hồi đầu mùa, Depay từng tỏa sáng rực rỡ trước Club Brugge ở vòng sơ loại Champions League trước khi bất lực hoàn toàn ở Premier League. Depay có thể khiến hậu vệ Midtjylland phát khóc, nhưng ít ai tin rằng anh có thể vượt qua được Hector Bellerin.

Nói thế để thấy, Man Utd dù có được chiến thắng ngoạn mục ở Europa League nhưng họ có quá ít cơ sở để làm điều tương tự trước Arsenal, đặc biệt khi các ngôi sao chính như Rooney, Martial vẫn vắng mặt. Chưa kể, việc Arsenal thua trắng trước Barcelona càng khiến họ tập trung dồn toàn lực vào Premier League, bắt đầu từ chính trận đấu này!

Close [X]
keobong88 w88b
Close [X]
keobong88 fb88